Thursday, November 6, 2014

Việtnam "đươc" đứng trong danh sách 20 nước đáng sống nhất thể giới.

Lời dẫn: Đức trung thực là đức tính tốt mà bậc phụ huynh nào cũng muốn con cháu mình trao dồi học hỏi. Thế nhưng nếu sống trong một nơi mà đức trung thực chỉ là món hàng không ai đụng tới, thì liệu xã hội đó sẽ ra sao?   Câu trả lời xin nhường cho các bậc phụ huynh.

Gian dối và sự thật
. Đức trung thực của báo chí Việt Nam.
Các bậc phụ huynh cần tham khảo và chia sẻ cho con em chúng ta.
B
áo ngoại quốc của Úc đã lựa hình "coi đưọc" nhất rồi mà còn thấy cảnh bát nhác luộm thuộm.


*** Ối giời ơi!! Báo VN lại dịch tầm bậy, cắt xén, sửa đổi nói láo lừa bịp dân!!

Tờ Business Insider của Úc có đăng bài " 20 quốc gia tốt nhất ở hải ngoại để sống " , mở đầu bằng câu " Bạn đang chán công việc làm của mình ? Bạn đang chán chỗ bạn ở ? Bạn muốn ra nước ngoài sống thay đổi không khí ? Ngân hàng HK HSBC đã làm 1 cuộc tổng hợp khảo sát từ các du khách để tìm ra 20 nước ở hải ngoại tốt nhất cho bạn qua sống 1 thời gian " .
Trong danh sách 20 nước liệt kê này có Việt Nam đứng hàng thứ 5 vì tiền hồ quá rẻ , thức ăn ngon lạ độc đáo , có nhiều cảnh đẹp và phương tiện giao thông thuận tiện .
Tuy vậy khảo sát này nói VN đứng bét về Y tế và chăm sóc trẻ em .
Danh sách khảo sát này là DÀNH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI , chưa từng đến VN bao giờ , thì là nơi nên đến chơi sống 1 thời gian thay đổi không khí , vì tiền ngoại đổi qua tiền hồ rất cao , nên ăn uống đi chơi ở VN thành rất rẻ .
Danh sách khảo sát này hoàn toàn không dùng cho công dân nước đó . Ấy vậy mà báo chí VN dịch tầm bậy , cố tình cắt xén sửa đổi cho thành VN là top 20 nước đáng sống nhất trên thế giới !!!
Các bạn thấy CSVN nói láo trắng trợn lừa bịp dân chưa ? Lên mạng thì phải biết tìm FB của phản động mà đọc thì mới biết sự thật , chứ biết vào net mà toàn đọc báo chí của đảng thì nói xin lỗi , ngu vẫn hoàn ngu !!
Đây là link bài gốc
Và đây là link bài CẮT XÉN CHỈNH SỬA của báo cộng sản Vietnam trong nước 















.

No comments:

Post a Comment