Saturday, April 11, 2015

English - Vietnamese Cách Dạy Con Của Một Bà Mẹ - Rude Movie Theater Teen Apologizes to Offended Mom after Facebook Post Goes Viral

Câu chuyện về cách dạy con của bà Kyesha Smith Wood và  sự nhận lỗi của các cháu với gia đình bà Rebecca Boyd   (Parenting: The story of how to correct the children from the Wood family and the apologize to the Boyd family)

Câu chuyện kết thúc có hậu: Hai gia đình gặp nhau, cháu gái xin lỗi cho hành động vô ý thức của mình. hai bà mẹ ôm nhau. hai gia đình trở thành bạn thân

Hai đứa trẻ nữ và một bé trai tuổi "teen" đưọc mẹ chở tới rạp hát để xem phim, rồi người mẹ trở về nhà. Trong khi xem phim, hai đứa trẻ nữ nói chuyện đùa giỡn ồn ào làm phiền nhiều người trong rạp. Có một gia đình cùng ngồi trong rạp hát rất khó chịu với sự ồn ào và bất lịch sự quá đáng của hai trẻ nữ, người mẹ cuối bực mình nhắc nhở các em này không đưọc làm phiền ồn ào trong rạp. Đã không vâng lời, các em này còn hỗn hào đáp lại rất lố bịch. 

Sau buổi chiếu phim, người đàn bà tiến đến nói với các em rằng, "chồng cô ta mới bị mất việc, đây là buổi xem phim cuối cùng cả gia đình cô ta cùng dự chung. Và có lẽ là một khoảng thời gian dài sẽ không thể có điều kiện dẫn con họ đi xem nữa. Và chính các em nhỏ này đã phá hủy niềm vui của gia đình cô hôm nay." 
 

Bé trai đã về "mét" lại với mẹ là hai chị em của mình đã có những hành động sai trái bị chỉnh sửa mà còn hỗn hào thô  lỗ đáp trả với gia đình nọ. Thế là mẹ của các em có hành động can thiệp rất ngoan mục. Bà viết lên trang Facebook cá nhân: " Những hành động thô lỗ của hai con gái tôi là không chấp nhận được, chúng nó cần phải xin lỗi bạn."  bà cũng  viết và chia sẻ vô trang Facebook của cộng đồng nơi bà cư ngụ, kêu gọi ai là người phụ nữ đã chỉnh lỗi các con của bà hãy liên lạc với bà để bà đưa các con ra xin lỗi, bà nói các con gái của bà phải "Đền Bù" một buổi xem phim khác cho gia đình nọ bằng chính tiền để dành của các trẻ này. Bà nói "Hành động hỗn hào, thô lỗ và không biết tôn trọng người khác, của các con tôi sẽ bi phạt xứng đáng với những điều chúng làm.

Đây là lời của bà mẹ có hai cháu gái làm phiền nơi công cộng: 

Có thể cần một khoản thời gian dài để thực hành việc này, Nhưng chúng vẫn cố gắn, tôi đang tìm một người phụ nữ đã dự buổi chiếu phim tại Premier Tannehill đêm hôm nay  lúc 7 giờ tối. Tôi bỏ  hai đứa con gái và một con trai tuổi "teen" của tôi ở rạp chiếu bóng. Con trai tôi sau đó nói với tôi,các chị em của nó đã làm  xấu hổ cho gia đình chúng của tôi,  Các con gái của tôi đã thô lỗ và làm phiền những người xung quanh trong rạp chiéu phim. Người đàn bà tôi đang tìm kiếm đã lên tiếng giải quyết, và yêu cầu các con tôi phải giữ yên lặng, và caqc on tôi  đã thiếu tôn trọng, đáp trả thô lỗ.

  Con trai tôi kể lại, "
Sau khi buổi chiếu chấm dứt,  người đàn bà này đã tiếp cận các con gái của tôi và nói với chúng nó  rằng chồng bà đã bị mất việc và đây là bộ phim cuối cùng bà có thể đưa con gái của mình đến xem. Có thể một thời gian sau này gia đình bà không có điều kiện xem phim trong một thời gian dài... và chính các con
 gái của tôi đã  hủy hoại niềm vui hôm này của gia đình bà ấy." 
Nếu bà là người phụ nữ này, xin vui lòng thông báo cho tôi.
Tôi có thể bảo đảm với bà rằng những đứa trẻ này đang bị phạt xứng đáng và phù hợp với lỗi chúng làm ra. Hành vi thô lỗ, thiếu tôn trọng, và khủng khiếp này là không thể chấp nhận và các con tôi  nợ bạn một lời xin lỗi.
Chồng tôi và tôi bắt các con chúng tôi viết thư xin lỗi vì chuyện tối hôm nay đã làm phiền bà, và chúng tôi muốn bồi hoàn đền bù tiền cho chuyến xem phim khác của gia đình bà. Các con chúng tôi sẽ Phải Trả mọi chi phí cho gia đình bà bằng chính tiền để dành của chúng nó.
Hãy thông báo cho tôi nếu bà đọc đuợc những dòng này. Gia đình chúng Tôi xin lỗi sự phiền hà và sự thô lỗ  mà các con chúng tôi mang đến cho bà. 


Câu chuyện kết thúc có hậu: Hai gia đình gặp nhau, cháu gái xin lỗi cho hành động vô ý thức của mình. hai bà mẹ ôm nhau. hai gia đình trở thành bạn thân

___________________________________


A GREAT MOTHER, that is. A great family. The children may committed wrongful behavior. Yet, I strongly believe they WILL grow up to be great adults. This mother is a roll model for many to learn. Thanks for the great conduct as a mother.



Kyesha Smith Wood:  This is a long shot, but I'm looking for a woman that was at Tannehill Premier tonight seeing Cinderella at 7pm. I dropped my teenage daughter, step daughter, and son off at the movie. My son later told me, much to my humiliation and embarrassment, that my girls were rude and obnoxious during the movie. The woman I'm looking for addressed them and asked them to be quiet and they were disrespectful. After the movie she approached my girls and told them that her husband had been laid off and this was the last movie she would be able to take her daughter to for a while and my girls ruined that for her. If you are this woman, please message me. I can assure you that these girls are being strongly dealt with and appropriately punished. This rude, disrespectful, and awful behavior is unacceptable and they owe you an apology. My husband and I are having them write your apology letter tonight and we would like to pay for your next movie and snacks out of their allowance. Please message me if this is you. I apologize profusely for their disrespect.










































McCalla mother's Facebook apology goes viral


 A mother's apologetic Facebook post has led to an outpouring of support for one Jefferson County family.
Kyesha Smith Wood posted a message on the social network over the weekend after her teenage daughters disrespected another mother, Rebecca Boyd, during a movie at Tannehill Premiere Cinema 14 in Bessemer, Al.

Wood says her teenage son told her the 13-year-old girls interrupted the movie and Boyd asked them to be quiet. But they responded rudely. Following the movie, Boyd told them her husband was laid-off and that movie experience was probably the last one in a while for her family.

Wood felt horrible after hearing about the incident. So, she took to Facebook to find Boyd and apologize.

Wood first posted a message on the McAdory-McCalla Community News Facebook page. It was later shared on the Jefferson County Sheriff's Office page and has garnered more than 200,000 likes. 

Boyd eventually messaged Wood.

"She's the most gracious, kind and forgiving woman. I am so humbled by that and I've been telling people the real hero of the story is her," Wood says. "She took it upon herself to correct my girls and one else around them did."

Wood also says her daughters will write an apology letter to Boyd and turn over some of their allowance to buy the family another trip to the movies.

"My girls are so mortified. They are humiliated. And that's okay because I told them, 'you know what, you're not going to do this again," Wood adds.

She's also proud to have disciplined her children by using their own tools.

"Mom broke the Internet!...They do Instagram, Facebook and Twitter, and they master it all. I'm like, 'you are never going to get 180,000 likes! So, just act right, use it responsibly, because obviously I am doing something better than you," Woods laughs.

The Boyd family has also gotten a few job offers from the post.










http://www.abc3340.com/story/28643919/mccalla-mothers-facebook-apology-goes-viral


No comments:

Post a Comment